Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Trai tráng ai cũng sĩ diện cao hơn lòng tự ái

From: Ánh Sao Mai Sent: Friday , February 19 , 2010 11:47 PM.
Đọc mục tâm tư của bạn , tôi nhận thấy gia đình tôi cũng giống gia đình bạn... 9 tuổi , tôi biết bố tôi có người dan ba khác ngoài mẹ... 14 tuổi tôi biết viết thư chửi rủa người đàn bà thứ 2 của bố nhưng thế thực sự không tốt chút nào...
Và giờ , khi tôi 28 tuổi , tôi hiểu về cuộc sống , đi làm va chạm với xã hội tôi xét thấy , cần nhìn nhận lại tất cả các mối quan hệ của gia đình. Bố rời xa mẹ cũng một phần vì mẹ tôi không lạt mềm buộc chặt và có một số nhân tố nằm ở cả 2 phía chứ không riêng gì bố mình.Cả thế cuộc người phụ nữ , đàn ông chính là sự nghiệp của mình. Nhưng không phải con người đàn bà nào cũng biết nâng niu sự nghiệp của mình. Thỉnh thoảng chỉ vì những lúc ghen bốc đồng mà đẩy người đàn ông của mình đi xa mình hơn.
Đàn ông ai cũng sỹ diện cao hơn lòng tự ái , đương đàn bà tự ái cao hơn sự sỹ diện. Vì thế , khi chồng ngoại tình , người dan ba tìm đến tất cả những người có xác xuất san sớt được để nói xấu , bêu rếu đàn ông của mình... Còn đàn ông chạm đến lòng sỹ diện... Nên dễ thương tổn , càng xộc vào cuộc tình như con thú hoang để khẳng định... vị thế của mình.Mình nghĩ , bạn nên đối diện với cuộc sống này , không nên trốn chạy và bạn nên trò chuyện với bố bạn như những người đàn ông thực sự , để bố bạn nhận ra vấn đề của cuộc hôn nhân gia đình , để cảm thấy hạnh phúc nó phong phanh thế nào.
Xin nói cho bạn biết , bố mình và người dan ba ấy đã quan hệ với nhau hơn 20 năm rồi... hơn 20 năm mình đã sống ngấp ngoải trong cái sự tủi thân , cay đắng... Nhưng khi đi làm , mình mới nhận rõ nhiều vấn đề của cuộc sống mà người lớn chưa bao giờ nói thẳng , nói thật với con trẻ...Đàn ông cần 1 cái vịnh bình yên để trở về nhà trong sóng gió , bão giông ngoài đời. Ví như cái vịnh là mẹ bạn cũng sóng gió hơn cả cơn sóng ngoài đời thì bố bạn ắt sẽ phải tìm kiếm cái vịnh khác bình yên hơn mà thôi.Bạn nên coi xét lại vấn đề , đừng nên hằn học trách móc bố bạn. Tôi vẫn cho là như thế và tôi đã là đứa con của người bố hơn 20 năm có người đàn bà khác , tôi hiểu sự thương tổn của bạn , hiểu những hao hụt bạn trải qua...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dành thời gian cho dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Được Yêu Thích rồi Hãy xem dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Thích tiếp theo Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Hàng Đầu tiếp Đến Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Được Yêu Mến kết hợp Giới thiệu dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Được Yêu Thích.