Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Tôi đã yêu cha của nghĩa nữ

Mọi điều bất hạnh xảy ra năm học lớp 10 , ba làm ăn Trắc trở , cần tiền lớn để Làm nên lại cơ đồ , ông chọn người đàn bà có tiền quyết định bỏ rơi Nhà ở mình. Anh phì cười lấy tay xoa đầu tôi , nói cô gái lần thấy em gái ruột anh , khi nào anh có bạn gái khoe nên không thèm đoán già đoán non như thế. Lúc ấy , vui , lại nghĩ , mình nói đem động vật với anh thì có thể hết tất cả , nếu không nói mà cạnh anh lại yêu anh nhiều hơn.



Tôi năm nay 29 tuổi , tuổi thơ của tôi không suôn sẻ như những đứa trẻ khác. Mẹ mất khi tôi chưa tròn 2 tuổi , ba tôi đi bước nữa. Dì ghẻ thương tôi như con đẻ , bà dịu dàng , đôn hậu. Mọi điều bất hạnh xảy ra năm tôi học lớp 10 , ba tôi làm ăn Trắc trở , cần một số tiền lớn để Làm nên lại cơ đồ , ông đã chọn một người đàn bà có tiền có thế và quyết định bỏ rơi Nhà ở mình. Lúc ấy , tôi đã có thêm em trai kém tôi 3 tuổi. Năm đó ra tòa , ông để cho dì ghẻ tôi căn nhà chung của hai người , bằng lòng chu cấp hàng tháng nếu dì ghẻ đồng ý nuôi hai đứa con.

dì ghẻ tôi nuốt nước mắt , cắn răng chịu đựng , bà đi làm lại , kiếm từng đồng để nuôi tôi và em trai nhưng bà chưa từng dằn vặt tôi một lần nào. Vì thương mẹ , tôi và em trai lao đầu vào học với kiên tâm thành tài. Chúng tôi không đụng tới số tiền mà ông ấy chu cấp hàng tháng , vẫn để trong ngân hàng , đến nay cũng là số tiền khá lớn. Tôi tự hào vì mình sống vui vẻ bên mẹ và em trai.

Những ngày tháng khó khăn đó đã qua. Tôi bây giờ đã trở thành một cấu trúc sư , nghề ổn định , lương khá ổn có thể phụ giúp mẹ nhiều điều. Tuổi tôi cũng khá lớn nhưng lại chưa từng có mối tình vắt vai. Ngoài mặt của tôi không tệ , lúc đi học và đến khi đi làm , cũng nhiều người đeo đuổi , nhưng tôi chẳng Một số lượng rất nhỏ quan tâm. Có thể tôi đã quá Chán chường hình ảnh của ba mình nên không hứng với chuyện tình yêu nữa.

Trong một lần dạy vẽ thay cho một người bạn , tôi gặp một cô bé mẫu giáo 4 tuổi. Con bé xinh đáng yêu với đôi mắt to đen lay láy. Bé rất quý mến tôi , luôn đeo theo tôi để kể lại , hát hò. Không biết từ lúc nào mà tôi có cảm giác rất yêu bé. Tôi luôn đến nơi bé học vẽ để tao phùng , chơi đùa cùng. Qua lời người bạn dạy học , tôi biết bé không có mẹ , ba thì bận rộn công việc nên thường lủi thủi đơn thân. Nhìn bé tôi lại nghĩ đến mình , nếu năm đó tôi không được làm con của mẹ tôi thì tôi cũng không biết mình sẽ thành gì trong ngày nay nữa.

Có lần nó ôm tôi và khóc , nói muốn tôi làm mẹ nó. Tôi bỗng dưng Rung động trong lòng Dữ dội , tôi ôm chặt con bé và khóc cùng nó. Tôi cũng muốn được làm mẹ con bé. Suy nghĩ muốn bảo bọc cho bé ăn sâu trong tiềm thức của tôi , tôi dành thời gian để gặp bé nhiều hơn là tìm hiểu đối tượng hôn phối. Con bé thường khoe ảnh ba nó , một người khá anh tuấn. Tôi cũng vẽ nhiều bức ảnh vể hai cha con để làm quà tặng cho bé. Tôi thật sự ước con bé sẽ trở thành nử tử của tôi , tôi cũng không biết tại sao mình lại khao khát đến thế. Có lẽ cuộc sống của tôi quá cô đơn , mẹ và em rất thương tôi nhưng tôi không thể chia sẻ tất cả cho họ , không thể khóc trước mặt họ , nhưng trước mặt con bé , tôi như được sống thật với mình.

Một lần sự vụ , tôi được một đối tác ngỏ ý làm mối. Tôi vốn muốn từ chối nhưng khi nhận ra trong tấm hình bà ấy đưa Ấy là ba của con bé , người mà tôi đã vẽ Hai ba lần , tôi đồng ý. Ấn tượng với người nam giới trẻ tuổi ấy là sự chững chạc , điềm đạm từ cách ăn nói. Anh ta cũng chính trực với tôi , rằng ngày nay cũng chưa nghĩ đến Sự tình hôn phối nhưng không thể từ chối lời mời này , mong tôi bỏ quá. Ban đầu tôi thật sự bối rối , muốn nói thẳng suy nghĩ trong lòng mình với anh ta nhưng lại thôi. Sau đó chúng tôi có cơ hội cộng tác vài lần , anh ta là chủ một doanh nghiệp riêng.

Một lần tổng kết đề án , anh ta dắt con bé đi theo , chưa kịp giới thiệu , con bé đã lao đến ôm chặt lấy tôi , ríu rít hôn tôi. Sau mọi bất ngờ , tôi kể cho anh ta về cuộc tao phùng của tôi và con bé. Anh ta phì cười và tỏ vẻ bất ngờ khi tôi Ấy là người mà con bé ngày nào cũng kể với anh. Tối về , tôi suy nghĩ dồi dào rồi kiên tâm hẹn gặp anh ta , ba mặt một lời. Tôi nói hết cho anh ta về suy nghĩ của tôi , tôi muốn được làm nghĩa mẫu của con bé , mong anh ta bằng lòng. Nghe thế , anh cười rất tươi , bảo rất vui khi con bé có một người yêu thương đến vậy , anh ta không có lý do nào từ chối.

Thế là con bé gọi tôi là mẹ , tôi cũng đã có con , tôi dắt con bé đi chơi luôn , qua nhà riêng của anh nấu ăn cho bé thay cho cô giúp việc. Tôi thay phiên với ba của bé , sáng đưa bé đi học , chiều rước về. Chuyện cứ thế kéo dài một năm nay , tôi và anh cũng trở thành thân hơi hơn , chuyện gì anh cũng tâm can cho tôi nghe. Chúng tôi giúp nhau qua lại , an ủi , cổ vũ nhau. Cùng lo âu khi con bé bệnh tật , cùng vui khi con bé đạt điểm cao.

Một lần nhìn thấy một cô gái khoác tay đi với anh , tôi chợt nhận ra , trong lòng tôi như có một cây kim đâm trúng. Tôi đã yêu anh từ lúc nào. Khi nhận ra bộ đó , tôi băn khoăn , sợ hãi dồi dào. Tôi sợ mình tham sẽ đánh mất tình bạn này , đánh mất đi đứa con tôi thương hơn bản thân mình. Tôi bắt đầu lẩn tránh anh , chỉ đến gặp nử tử khi anh không có nhà. Tôi có cảm giác trống trải và buồn bã khi không được gặp anh , tôi thấy nhớ anh. Anh đến công ty tôi , tìm cớ trêu đùa , tôi bận rộn nên không có thời gian gặp anh. Tôi cũng tìm cớ sợ bạn gái anh ghen nên tránh gặp thì ưu tú. Anh phì cười rồi lấy tay xoa đầu tôi , nói cô gái lần đó tôi thấy Ấy là em gái ruột của anh , khi nào anh có bạn gái thì sẽ khoe tôi đầu tiên nên tôi không thèm đoán già đoán non như thế. Lúc ấy , tôi đã rất vui , nhưng lại nghĩ , nếu mình nói đem động vật này với anh ấy thì có thể sẽ mất hết tất cả , nhưng nếu không nói mà cứ ở cạnh anh thì lại càng yêu anh nhiều hơn. Tôi đã nghĩ mình nên Quách với đem động vật này , để chu toàn với nghĩa nữ của mình. Có lẽ đầu tiên , tôi nên rời xa họ một thời gian để bình ổn tâm trạng của mình? Mong công chúng cho tôi lời khuyên.

Phượng

ép buộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dành thời gian cho dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Được Yêu Thích rồi Hãy xem dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Được Yêu Thích tiếp theo Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Hàng Đầu tiếp Đến Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Được Yêu Mến kết hợp Giới thiệu dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Được Yêu Thích.